Tin tức

Triển lãm thiết bị ô tô - Autopromotec 2017 chính thức khai màn tại Ý

Triển lãm thiết bị ô tô - Autopromotec 2017 chính thức khai màn tại Ý

Reviews (814)
Autopress.vn - Được diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 5 năm 2017. Hôm nay, triển lãm quốc tế về thiết bị ô tô đã chính thức được khai màn tại trung tâm triển lãm BolognaFiere, thành phố Bologna, Ý.

Autopress.vn - Được diễn ra từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 5 năm 2017. Hôm nay, triển lãm quốc tế về thiết bị ô tô đã chính thức được khai màn tại trung tâm triển lãm BolognaFiere, thành phố Bologna, Ý.

Trong hơn 50 năm tổ chức, sự kiện này đã thu hút được các chuyên gia trong thị trường hậu mãi ô tô trong thời điểm công nghệ ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn, triển lãm lần này đã trở thành một cuộc họp mặt quan trọng trên quy mô quốc tế. Năm nay, triển lãm Autopromotec sẽ là một kỳ triển lãm về thiết bị ô tô lớn nhất và có tính quốc tế nhất trong lịch sử lâu dài của nó, triển lãm lần này sẽ mang đến cho khách hàng những sáng kiến cũng như phát minh ​​liên quan đến thú vị được thiết kế cho nhiều khách hàng quan tâm đến lĩnh vực này đến từ khắp nơi trên thế giới.

 
Đoàn doanh nhân Việt Nam tham gia triển lãm Autopromotec 2017.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và bộ vét

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Các nhà tổ chức sự kiện đã xác nhận sự tham gia của 1.651 nhà triển lãm: Tỷ lệ các công ty nước ngoài hiện tại là 42%, trong tổng số 53 nước được đại diện (hơn 6 quốc gia trên 2015).

 

Sau Italy, với 962 công ty đã chọn sự kiện này như là một nơi để giới thiệu đến công chúng và người quan tâm những sản phẩm và dịch vụ của họ, các quốc gia có số lượng thương hiệu tham gia lớn nhất là Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Đài Loan, Ba Lan, Mỹ, Pháp và Hà Lan. Sự gia tăng đáng kể số lượng các công ty tham gia triển lãm đã dẫn đến việc mở rộng một số lĩnh vực nhất định và sự gia tăng kết quả của tổng diện tích trưng bày của sự kiện.

 

Ngoài ra, triển lãm lần này còn có thêm sự tham gia của AutopromotecEDU - Đây là trường đại học trao đổi và tranh luận về những vấn đề mới nhất liên quan đến việc bán hàng ô tô, Autopromotec không chỉ cung cấp một sản phẩm và dịch vụ giới thiệu mà còn là thời gian đào tạo và thông tin cho toàn bộ nhờ những hiểu biết sâu sắc về những khía cạnh quan trọng nhất của thị trường hậu mãi. AutopromotecEDU cũng sẽ ổ chức các buổi hội thảo thú vị với sự hiện diện của các đại diện nổi tiếng của thị trường hậu mãi nhằm mục đích tạo cho tất cả người tham gia nêu ra những ý tưởng nhằm tối ưu hóa, đổi mới và phát triển kinh doanh của những doanh nghiệp quan tâm.

Các doanh nghiệp Việt Nam muốn đăng ký tham gia và tham quan có thể liên hệ công ty M&T Italia, tại trang web: www.met-italia.com, Email: [email protected]

Một số hình ảnh tại triển lãm:

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

 


Gian hàng hãng phanh nổi tiếng Brembo

 

Trực tiếp từ  Ý
(Nguồn AutoPRESS.vn)

(Ad wed: Văn Minh)

Administrator

Avatar Administrator
Top